Nhật ký ngày lễ Lao động


Add your thoughts here… (optional)

Lune

Ngày lễ, không có bus, đành cuốc bộ vậy. Mình ở đây đã lâu, hàng ngày xuống bến Prison (nhà tù) mà vẫn chưa một lần đến gần nó. Đây chính là trại giam của Gestapo trong thế chiến thứ hai. Trước cổng có tượng đài kỷ niệm những  tù nhân đã chết trong chiến tranh. Nhà tù này hiện là trại giam, thuộc Bộ Tư pháp thành phố Dijon, ẩn sau những bóng cây cổ thụ rợp mát và một parking nhỏ. Trông bên ngoài nó giống như một viện bảo tàng hơn là trại giam.

View original post 378 từ nữa

| 6 phản hồi

Điều hướng bài viết

6 thoughts on “Nhật ký ngày lễ Lao động

  1. Vu Anh Tuan

    Cảm ơn cô Lune,tôi nhận được tin của Nga rồi. Tôi gửi cô kèm theo mail này bản tin mới nhất của chúng tôi. Chúc cô vui khỏe.

     

  2. Vu Anh Tuan

    Tôi gửi tặng cô bản dịch mới đây của tôi và bản tin số 83

     

  3. Vu Anh Tuan

    Xin lưu ý cô Lune là khi xuống tới cuối bản tin cô sẽ thấy những con số, cô click vào số nào là bản tin ấy hiện ra đầy đủ 83 số của 83 tháng consécutives, và cô sẽ đọc được rất rõ. tổng cộng gần 6000 trang bài vở. Mong cô dành chút thì giờ đọc chơi.

     

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

