Chúc mừng năm mới 2013


Chúc mừng năm mới 2013

| 9 phản hồi

Điều hướng bài viết

9 thoughts on “Chúc mừng năm mới 2013

  1. Vu Anh Tuan

    Chúc mừng Năm Mới, nhiều thành công, nhiều sức khỏe, vạn sự hanh thông. Xin mời ghé trang web của tôi là Sachvatranh.com để đọc những Chuyện vui thời @, và nhiều bài khác rất vui.

     

    • Chúc mừng năm mới bác Vu Anh Tuan. Cảm ơn bác đầu năm đã sang chơi nhà Lune ạ. Cháu đã sang trang của bác và xem đúng bài Napoleon Bonaparte, rất hay. Chắc là còn phải có nhiều dịp nữa thì mới đọc hết được. Bác đầu tư nhiều cho blog quá. Chúng cháu rất ngưỡng mộ.

      • Chère cô Lune,
        Hôm nay đi tìm e-mail của cô để nhờ cô cho tin tức về Lune Feintrenie, tôi mới biết cô có vài lời hồi âm sau khi nhận được thơ chúc Tết của tôi. Chân thành cảm ơn c6 và mong cô tiếp tục ghé thăm trang web của tôi và đọc 83 số nguyệt san của CLB Sách Xưa và Nay mà tôi là chủ nhiệm. Xin cho biết tin gấp về Lune Feintrenie vì elle nói với tôi là sang Anh quốc thăm cháu Phong và ngày 18 (Jeudi) khi về sẽ mail cho tôi, mà rồi tôi không nhận được tin gì cả, nên rất sốt ruột, mong cô Lune vui lòng cho tôi tin về Nga Feintrenie. Xin cảm ơn cô trước. Vũ Anh Tuấn

    • Bác Vũ Anh Tuấn cho Lune xin địa chỉ email để gửi địa chỉ của Nga Feintrenie ạ

    • Chúc Cô Lune một Năm Mới tràn âầy Hạnh Phúc, Sức Khỏe, Thành Đặt và … viết hay viết nhiều.

      • Xin cảm ơn bác Vũ Anh Tuấn và chúc bác một năm Ngọ nhiều may mắn, niềm vui

  2. Chúc mừng năm mới chị Lune, luôn giữ được vẻ duyên dáng, tinh tế mà không kém phần quý phái. Một năm mới với nhiều niềm vui, thành công!

    • Kính chúc bác Lê Mai một năm Quý Tỵ sức khỏe dồi dào, nhiều ý tưởng, niềm vui, nhiều may mắn, thịnh vượng và luôn hạnh phúc !

  3. A reblogué ceci sur Lune and commented:

    Nhật ký ngày lễ lao động

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

